10 thg 4, 2013

Đừng tuyệt vọng!!!


Đừng tuyệt vọng ( Cải biên)
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Gió mùa đông vẫy gọi nắng mùa xuân
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em là tôi và tôi cũng là em
Lá vàng bay đùa reo cùng ngọn gió
Lá vàng rơi nâng nhịp sống cỏ cây
Tôi là ai mà cười khi ngấn lệ
Tôi là ai mà cười trần gian thế
Tôi là tôi, là em, là ta!!!
Và bất chấp đời này 
Đừng tuyệt vọng em ơi đừng tuyệt vọng
Bão rồi tan đem cuộc sống bình an
Đừng tuyệt vọng em ơi đừng tuyệt vọng
Em thản nhiên rồi em sẽ bình yên
Có người xa và nằng vàng rực rỡ
Ngóng nhìn em vươn dậy giữa sầu đau.
Tôi là ai mà cười khi ngấn lệ
Tôi là ai mà cười trần gian thế
Tôi là tôi, là em, là ta!!!
Cười lớn vào tình người.
Tôi ơi đừng tuyệt vọng
Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng 
Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông 
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng 
Em là tôi và tôi cũng là em. 
Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo 
Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm 
Tôi là ai mà còn ghi dấu lệ 
Tôi là ai mà còn trần gian thế 
Tôi là ai, là ai, là ai? 
Mà yêu quá đời này. 

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng 
Nắng vàng phai như một nỗi đời riêng 
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng 
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh 
Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ 
Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu đêm.
Trịnh Công Sơn



2 nhận xét:

  1. Bài hát này rất hay và ý nghĩa rất lớn; hãy vươn lên từ những khó khăn trong cuộc sống; đừng tuyệt vọng

    Trả lờiXóa