1 thg 8, 2013

BÀ TƯNG VÀ CÁC NHÀ "DÂN CHỦ" TƯNG TƯNG


BÀ TƯNG
+  Em đẹp em có quyền- Thích là cởi
+  Cởi y phục chính mình để PR cho mình

+ Cởi để khoe cái đẹp

+ Cởi nhưng cũng không cởi hết ,vẫn còn để lại  lòng tự trọng và lương tri cho mình

+ Cởi mà không cần cầu danh cầu lợi
+ Cởi chỉ là hành vi
+ Ai không đồng quan điểm cởi thì kệ mặc

+ Nhìn Tưng cởi vẫn thấy sự thánh thiện
+ Cởi để đòi quyền bình đẳng giữa Nam và Nữ

+ Cởi vì thích

“ DÂN CHỦ” TƯNG TƯNG
+ Tui “ dân chủ”  tui có quyền - Thích là chửi
+” Cởi” y phục chính mình và cả  người khác để PR cho mình
+ “Cởi “chỉ để moi móc cái xấu không phân biệt đúng sai
+” Cởi “tuốt luốt, từ tâm hồn đến thể xác không chừa lại cho mình một chút lương tri và lòng tự trọng nào
+ “Cởi “chỉ mong có danh có lợi cho chính mình
+ “Cởi “là bản chất
+ Ai không đồng quan điểm “ Cởi” thì nói xấu, delete, nhục mạ…. Nhảy Tưng tưng như đạp shit
+ Nhìn đám “ dân chủ “ Cởi thấy toàn Judas
+ “Cởi “để đòi NHÂN QUYỀN nhưng mục đích sâu xa là tìm kiếm QUYỀN LỢI cho chính mình
+ “Cởi “vì bất mãn




















Xin lỗi Tưng nha, so sánh Tưng với đám “ dân chủ” thì thiệt thòi cho Tưng quá. Nhưng từ khi Tưng xuất hiện thì mới nghĩ dành từ “ Tưng “ cho đám “ dân chủ “ là tốt nhất

2 nhận xét: