27 thg 8, 2013

NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN làm ĐẶC TÌNH KHI RA TÙ????

Ngày 16/8, tại tỉnh Long An, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với  bị cáo  Nguyễn Phương Uyên (SN 1992) về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Phiên tòa sơ thẩm : 6 năm tù 
Phiên tòa phúc thầm: Án treo 3 năm, 52 tháng thử thách
Đúng là một kiểu xử án hiếm có ở Việt Nam. Với kết quả này tha hồ mà có những bài phân tích nào là :
+ Có áp lực của Mỹ ( thông qua Tổng Thống Obama) , khi Chủ Tịch Sang được mời sang thăm Mỹ
Lời bình: Tổng thống Mỹ bận trăm công nghìn việc, chỉ nói chung chung về nhân quyền, vụ con Uyên biết được chết liền. Sao nhiều thằng phân tích ngu vậy không biết
+ Chính quyền cải thiện tình hình nhân quyển tại Việt Nam
Lời bình: Muốn cải thiện thì thả hết đám " dân chủ" đang ở trong tù. Có mà mơ
+ Chính quyền VN nhân đạo vì em nó trẻ người non dạ
Lời bình: Đất nước này kẻ nào  chống phá Đảng , Chế Độ thì hầu như em nào cũng ngồi đếm kiến hết, chứ không được ngắm trời để đếm chim bay đâu dù em đó là ai. Cỡ Cù Huy, Đào, Nhất... còn như vậy
Nếu như vậy thì làm gì có chuyện thả PU khơi khơi như vậy được, theo phân tích của một đặc tình kỳ cựu vụ này có bàn tay của AN NINH CAO CẤP với một kịch bản như sau:
Kịch bản: 
1/ Cho một vài  em CA nữ vào gặp  tỉ tê tâm sự, phân tích đúng sai, hứa hẹn về tương lai ( cho học tiếp Đại Học ( nước ngoài hoặc trong nước), sau này sẽ là nòng cốt trong ngành)
2/ Cứ tuyên bố chống Đảng, Chế Độ thoải mái, tạo thật nhiều niềm tin cho đám " dân chủ", chui sâu leo cao vào hàng ngũ đám này . Lâu lâu chính quyền sẽ làm khó dể PU để tạo thêm niềm tin cho đám này.
3/ Đào tạo PU làm đặc tình trong thời gian ở tù, không có gì thuận lợi bằng.
4/ PU đang được đám " dân chủ " từ trong nước và nước ngoài tin tưởng 100%  chiêu dụ làm đặc tình là phương án tối ưu, đổi lại là được tự do và sau này có một tương lai tốt đẹp.
Theo một đặc tình kỳ cựu, các thuận lợi trong thời gian qua trên trừơng quốc tế làm cho phương án này dể thành hiện thực và cách xử án như vậy thường có một sự thay đổi tích cực từ tù nhân.
Thuận lợi
1/ PU được đám " dân chủ" và " cờ vàng" tin tưởng 100%.
2/ PU trẻ , đẹp và có một trình độ nhất định dể tiếp cận với tất cả đám " dân chủ" từ già đến trẻ, từ đám học ít cho đến đám trí thức
3/ Đám " dân chủ" và " cờ vàng" nghĩ  PU như là một con tốt sẽ không đề phòng
Sưu tầm

2 nhận xét:

  1. Tội chống phá Nhà nước là tội rất nghiêm trọng; do đó phải xử phạt nghiêm khắc mới đủ sức răn đe

    Trả lờiXóa