16 thg 11, 2013

ĐẠI HỘI BỌ


Sau một thời gian đấu tranh chống kẻ thù chung, Bọ Chúa mở đại hội để báo cáo thành tích hoạt động trong những năm vừa qua. Thành phần đại hội gồm các loại bọ đang sống ở xứ hình chữ Sờ. Các loại bọ hung, bọ xít ( bọ hôi), bọ cạp, bọ ngựa, bọ hút máu, bọ rùa....... đều tham dự. Sau một màn khai trương hoành tráng.

Bọ chúa: Bây giờ các đệ hãy báo cáo thành tích để tìm kiếm " sự tự do tự chủ" và " Bọ Quyền" cho dòng họ Bọ nhà chúng ta

Bọ rùa: Dạ , em thì được cái mã, nhưng do chậm chạm quá, nên các anh sai gì em làm đó thui, chứ em chẳng có chính kiến gì. Treo cờ , đặt mìn, lấy máu viết khẩu hiệu, dám giổ, vu oan em đã hoàn thành nhiệm vụ.

Bọ Cạp : em thì cắn, xé, chích, đốt lung tung, khi mà không được gì em nằm giả chết nói chung cũng gây được tiếng vang.

Bọ Hung: Em thì rúc vào các chổ thúi nhất, dơ bẩn nhất , moi tin, rồi sau đó xuyên tạc làm cho bọn nó hoang mang, hông biết nên tin ai nữa . Mà lạ thiệt chổ nào càng thúi như shit) em càng thích.

Bọ hôi( bọ xít) : Em thì xịt lung tung các thông tin cho đám Bọ ngoại, toàn thứ hôi thối không hà, vậy mà bọn Bọ ngoại tin răm ắp, cho đăng lên trang nhất và bình lựng loạn xạ cả lên.

Bọ " Ngựa" : Em thì nghe lời mấy anh, đào tạ một mớ Bọ con tương lai , nhưng em lai tạp nhiều giống tốt để sau này có những chú Bọ Con siêu nhân tổng hợp.
Bọ hút máu: Em thì cũng cứ theo chỉ đạo mà làm và em cũng không có gì để báo cáo ại.
Bọ Chúa quát lớn : Trong khi các Bọ lo đấu tranh, thì mày lợi dụng lấy hết mồi của anh em, từ mồi người ta ủng hộ khi anh em bị nhốt , đến mồi của các Bọ Ngoài gởi cho các Bọ để mở rộng phong trào Bọ.
Cả hội tường nhao nhao bàn tán
Bỗng đâu một con Bọ chạy vào nói nhỏ vào tay Bọ Chúa
Tái mặt Bọ chúa ra hiêụ cho tất cả yên lặng và phát biểu:
- Một tin buồn cho tất cả chúng ta. Tụi chữ S đã vào được HĐNQ LHQ rồi

Một không khí im lặng như đang mặc niệm người đã mất. Rồi một tiếng nắc lên từ Bọ rùa, thế là một dàn đồng ca tiếng khóc ai oán cất lên với đầy đủ các âm điệu ." Thế là hết"

2 nhận xét: