25 thg 11, 2013

CƯỜI CHÚT CHƠI

Một cuộc thi về sức chịu đựng của Con người dành cho nhiều thành phần trên thế giới: Người Mỹ, Người Nga, Người Trung Quốc, Người VN , Người VNCH sống ở Mỹ, đăng ký tham dự
Ờ xứ Congo, có một cái chuồng heo gần 40 năm không dọn dẹp, trong đó có một con Lợn sắp hóa thành tinh, rác phân ngập ngụa và hôi thối không chịu nổi. Dân ở đó sống cách xa chuồng cả dặm mà còn không chịu nổi.
Thể lệ cuộc thi: Ai vào chuồng và chịu đựng được trong thời gian lâu nhất thì sẽ thắng cuộc. Không được sử dụng mặt nạ.
Giải nhất : 50.000 usd
Đầu tiên, Mỹ xung phong đi vào với hàng lố nước hoa xịn và hàng chục cuốn sách khiêu dâm. Năm phút sau, chú Mỹ chạy ra và nói: "Tao chịu không nổi"
Tiếp theo, chú Nga ung dung đi vào, trong tay cầm bộ sách " Chiến Tranh và Hòa Bình" cùng với một chai vôt ka. Ba mươi phút sau, chú chạy ra vừa ói, vừa ị và không nói được câu nào.
Thấy vậy, chú TQ chen lên : " Để ngộ vào" . Trong tay chỉ cầm cuốn sách " Tư tưởng Mao Trạch Đông" . Mười phút, hai mươi phút, ba mươi phút,rồi ba tiếng trôi qua vẫn không thấy chú ra. Đồng hồ gõ tiếng thứ năm, thì thấy chú lồm cồm chui ra , mặt tái xanh miệng đầy Shit thều thào nói " Ngộ hông ăn hết nổi , nhiều quá" rồi ngất xỉu
Kế tiếp, chú VN tự tại, mắt nhìn thẳng, miệng lâm râm câu gì không biết, tay không cầm gì đi thẳng vào chuồng. Một tiếng, hai tiếng, năm tiếng, rồi mười tiếng, mười lăm tiếng chứa thấy chú xuất hiện. Ban GK sốt ruột quá cho nhân viên trang bị như Phi hành gia đi vào, và thấy chú vẫn ngồi nhưng đã ngất, miệng vẫn lâm râm câu " Thà chết chứ không chịu nhục" . Buộc lòng , phải mang chú ra ngoài.
Nóng lòng chú VNCH không nói không rằng, cầm cờ Ba Que phóng vào như một cơn lốc cuốn. Bỗng có một tiếng ỤC thật lớn, từ trong chuồng, con Lợn đã thành tinh ( biết nói tiếng người ) phóng vụt ra, và trong không trung nghe tiếng văng vẳng vọng lại: "Thằng này nó không có Tổ Quốc , miệng nó còn thúi hơn cả cái chuồng của tao, tao chịu thua, thôi tao về miền Cực Lạc, giao lại chuồng cho nó".

Cả BGK không biết phải xử trí như thế nào. Nhờ các BẠN làm GK để xem ai là BÊN THẮNG CUỘC

4 nhận xét:

  1. Phường Điện Biênlúc 04:31 25 tháng 11, 2013

    Câu chuyện nên đưa vào tuyển tập Tiếu lâm Viêt Nam. Sao bác không kể nốt 2 câu chuyện mà VNCH đều đứng nhất(vô địch) thế giới:
    1.Cuộc thi tụt quần?
    2.Cuộc thi chạy đường dài (Maraton)?

    Trả lờiXóa
  2. Vài bữa sưu tầm tiếp

    Trả lờiXóa
  3. Sau một ngày lao động vất vả mà đọc chuyện này thì tự nhiên khỏe khoắn trở lại ngay tức thì

    Trả lờiXóa