23 thg 11, 2013

HỒ HẢI VÀ THUYẾT TIẾN HÓA NGƯỢC












4 nhận xét:

  1. Nói thật, hạ nhục nhân cách người khác không ai làm như bạn! Hãy tìm hiểu kỹ Bs Hải nhé, không nên bất đồng quan điểm chính trị mà làm việc rẻ rách như vậy!
    (Xin lỗi lần đầu ghé qua mà nói như vậy, đang lang thang bên GoogleTienLang thấy có link này, tôi thấy bất bình nên nói vậy, tôi có học sau khoá Bs Hải 5 năm và được anh chỉ dạy nhiều ở BVCR)

    Trả lờiXóa
  2. Vào đây coi tư cách Thầy Hồ Hải của bạn
    Còn đây là lời nguyền rủa của ông Hồ Hải dành cho Nick Vujici trong bài viết của ông :

    "Kiếp này cậu bị không tay không chân, tật nguyền là quả báo của kiếp trước rồi. Nhân thì cậu có thể gieo, nhưng quả thì cậu phải gặt. Cậu còn làm tiền ác nhơn ác đức ... thì kiếp sau cậu chẳng còn cu để đái, đít để ỉa đấy Nick Vujicic ơi"
    “Đừng nghĩ Nick nó tật nguyền mà cho rằng nó sẽ nhân đạo khi mần xiền nhé. Nó chỉ mần nhân đạo cái gì nếu nó thấy hợp lý. Còn mần xiền hợp lý thì nó cứ mần một cách vô đối chả cắn rức lương tâm hay lương tháng đâu nhé. :(( ”

    “Tụi nó mà bỏ tiền ra thuê Nick thì tớ đi đầu xuống đất. Tiền thuế của tớ và của 90 triệu dân tụi nó đem đi thuê Nick về để gây mê dân tộc đấy. Tôn Hoa Sen và First News và VTV đứng ra làm cò mồi ăn chia thôi. Sao dân mình dễ tin thế? Tớ ngưỡng mộ lão Albert Einstein ở chỗ lão nói đúng: "Đất có giới hạn của đất, nhưng sự ngu dốt của con người là vô hạn". :(( ”

    “Kể ra mời một thằng tàn tật tay chưn nhưng khỏe khoắn về tư duy về dạy một dân tộc bị tàn tật về tư duy từ 83 năm qua cũng rất là đúng. Nhưng phải chi nó dạy đúng thì cũng không buồn làm gì, đằng này nó tiếp tay cụ già lú lẫn 83 tuổi để tiếp tục bóp não trạng tàn tật của dân tộc cho hẹp thêm thì cũng nên vĩnh biệt nó đi là vừa. :) ”

    Còn nhiều những nhục mạ khác, nhiều lắm không nói hết được.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn những bức tranh này thấy khôi hài quá

    Trả lờiXóa